Chuyên Phân Phối Vòng Bi hiệu RBI, koyo, KBK

Thảo luận trong 'Chợ Máy Cơ Khí' bắt đầu bởi bacdanquephat, 26/4/13.

Lượt xem: 2,108

  1. bacdanquephat

    bacdanquephat New Member

    Tham gia ngày:
    26/4/13
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    tp.hcm
    ĐẠI LÝ VÒNG BI CÔNG NGHIỆP
    QUẾ PHÁT

    Lời đầu tiên Đại lý Quế Phát xin gửi đến quý khách những lời chúc tốt đẹp nhất.

    Hiện nay Quế Phát là đại lý phân phối độc quyền vòng bi nhãn hiệu RBI tại thị trường Tp.HCM và các tỉnh thành khác trong cả nước. Sản phẩm gồm 3 loại nắp sắt, nắp nhựa và không nắp, chi tiết như sau:

    - Loại vòng bi nhỏ: RBI 607, 608, 609, 626, 627, 628, 629, 699.
    - Loại vòng bi thông dụng: RBI 6000, …, 6008. RBI 6200, …, 6214. RBI 6300, …, 6314. RBI 6902, …, 6908.
    - Loại vòng bi chuyên biệt: RBI 16002, 16003, 16004, 16005.

    Ngoài ra, Đại lý Quế Phát còn là nhà phân phối độc quyền các nhãn hiệu vòng bi khác như: Pionic, Duf, Nachi, Koyo, KBK, TAIYO, CFH, KYK, TSK.

    Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo Tiêu Chuẩn Trung Quốc, hệ thống máy móc theo dây chuyền đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn luôn đồng bộ và tốt nhất.

    Đa dạng về chủng loại, giá cả cạnh tranh, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.

    Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

    Do nhu cầu mở rộng hệ thống phân phối, Đại lý Quế Phát đang áp dụng mức giá ưu đãi dành cho khách hàng đặc mua số lượng lớn và phần trăm chiết khấu cho các khách hàng trở thành đại lý phân phối ở các tỉnh thành.

    THẾ MẠNH CỦA BẠC ĐẠN RBI:
    - Bạc đạn RBI được ứng dụng rộng rãi cao cho các ngành hàng như: máy bơm, máy duỗi sắt, máy cán nhôm, băng truyền tải, xe đẩy, thiết bị xây dựng, máy điện cầm tay …
    - Bạc đạn RBI đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng.
    - Bạc đạn RBI cũng được đăng ký độc quyền thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam, do đó Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của bạc đạn RBI.

    Mọi yêu cầu Quý khách hàng có thể liện hệ trực tiếp với Đại Lý Quế Phát để được đáp ứng nhanh nhất và ưu đãi tốt nhất

    Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng.
    Trân trọng kính chúc Quý khách hàng luôn luôn phát triển thịnh vượng.

    QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:
    A PHÁT – 0902.878.739
    [/FONT][/SIZE]
     
    Last edited by a moderator: 26/4/13
  2. bietkiemdinhtop

    bietkiemdinhtop New Member

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Thái Bình
    trong xe đỡ xưa , cái người ta ngại nhất chính là cỗ van điều khiển , nghỉ cựu đừng hư hỏng hao hụt lượm như phóng đại ô dù , cơ mà người min đền bán hết chiếc xe pháo*kiểm định an toàn xe nâng*nhút nhát hắn bị hỏng hóc , nếu như thấy ngơi bị ẩm ướt và sũng dầu lúc hoạt cồn , thời có nghĩa là nghỉ gầy yếu rồi !
    -Nổ máy , tiến đánh vài ba thao tác , lắng nghe tiếng dù reo hò trong suốt bộ van , giả dụ giàu một thao tác nà đấy trong suốt dây xê ri thao tác mà lại tiếng dẫu réo lên to hơn thường ngày , thời nghĩa là một con xớt nhỉ quá mòn , thế hay gia tiến đánh lại đều khuất tê liệt xanh bình diện .

    -Tìm một tải trọng khỏang 1/2 trọng tải quy định , nâng nó lên và giữ ở vị trí lơ lửng cách mặt đất vài chục cm, tắt máy ! sau 5 phút , hãy đo lại chiều cao coi nó bị tụt xuống bao lăm , vài cm thì còn chấp nhận được , chứ tới 10cm là có chuyện rồi đó !
    - Hỏi người vận hành chỗ xả gió của hệ thống dầu , sau đó cho vận hành chừng 10 phút rồi coi lại xem dầu có bị sủi bọt ở chỗ xả gió hay không ( Trước đó phải đảm bảo là đã xả hết gió ) nếu có thì nghĩa là hệt hống không kín rồi .

    -Bơm dầu là trái tim của xe nâng , bơm lá bài hay bánh răng đều có cả , loại bơm bánh răng dẻo dai và có vẻ phù hợp thực tiễn VN hơn , cổ trục bơm là chỗ hay bị hở , cần quan sát xem nó khô hay ướt dầu , có đồ đo áp lực dầu là tốt nhất .
    -Cho xe nâng hạ tải nặng và đột ngột , xem cơ cấu ga tự động có ngon không .
    -khi nâng lên , nếu thấy nó lên giật cục thì nhất định quên nó đi .
    -Cổ Pisston nâng hạ phải khô ráo , không trầy xước
    -Xích nâng ( Nếu có ) không được rơ quá , hạ chùng xuống để soát .
    -Xem lốp trước còn ngon không
    - Càng nân g, thang nâng tuyệt đối không được có vết hàn .
    - Cầm theo một viên phấn viết , chà lên những chỗ nghi là chảy dầu để kiểm chứng .
    -Ralentie của xe không được quá cao , nếu khi không tải , khong nâng hàng mà họ chỉnh nó nổ ầm ầm thì chắc hẳn là có vấn đề rồi .

    Liên hệ:www.dzui.info
     

Chia sẻ trang này