TQ Một số thực phẩm chay cần có trong thực đơn bổ sung protein

Thảo luận trong 'CaFe Chợ Thái' bắt đầu bởi ahrixedm, 8/11/18.

Lượt xem: 7

  1. ahrixedm

    ahrixedm New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thực chất, có một số thực phẩm chay cũng được coi như nguồn protein thực dưỡng trong chế độ ăn chay. Nếu chị em phụ nữ cân nhắc ăn chay, hay là đang ăn chay tuy nhiên cảm thấy chưa bổ sung đủ protein cho cơ thể; dưới đây là các lựa chọn hoàn hảo chị em phụ nữ nên cân nhắc. hướng dẫn làm mon chay tu ca tim thơm ngon nhất.
    [​IMG]





    1. Đậu phụ


    Đậu phụ là loại thực phẩm chay hoàn hảo từ thực vật trong vấn đề bổ sung protein. Với 22g protein / một cốc đậu phụ, thực phẩm chay này đem đến dinh dưỡng thiết yếu mà chị em phụ nữ đang tìm kiếm. Ngoài ra, cùng với kết cấu khá là giống thịt, chị em phụ nữ có thể coi đậu phụ như là “thịt” có nguồn gốc thực vật vậy.

    2. Đậu
    Với 21g protein trong một cốc đậu đã chế biến, chúng có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ lấp đầy sự thiếu hụt protein cũng như trong khía cạnh xây dựng cơ bắp. Mặt khác, đậu còn có lợi ích nâng khả năng tiêu hóa đường ruột bởi vì chúng chứa nhiều chất xơ.

    3. Hạt hồ trăn


    Đem lại 25g protein/ cốc, hạt hồ trăn là lựa chọn tuyệt vời cho các bữa ăn nhẹ giàu protein.

    4. Hạt bí ngô
    Chúa 12g protein/mỗi cốc, hạt bí ngô là một nguồn chất xơ tuyệt vời cho các bữa ăn chay. Với ưu điểm dễ dàng chế biến (rang, rắc lên salad, nướng bánh.v.v.), chị em phụ nữ có thể không phải lo lắng không biết đưa hạt bí ngô vào trong bữa ăn hàng ngày của mình như thế nào sao cho hợp lý.

    5. Đậu gà
    Thực phẩm chay cùng với cái tên khá ngộ nghĩnh này chứa 9g protein / 150g đậu gà. Cùng cùng với protein, đậu gà mang lại cho con bạn các dinh dưỡng thiết yếu như vitamin K, kẽm, canxi (các chất thường không có trong thực vật).

    Thay bởi vì tìm kiếm các loại thuốc đắt tiền để cho bổ sung dưỡng chất khi ăn chay, đậu gà là lựa chọn hợp lý mà chị em phụ nữ “không thể bỏ qua” trong thực đơn chay trường của mình.
     

Chia sẻ trang này