SMS Marketing ngày nay

MaiAnh202

New Member
Bạn có biết có đến trong khi chỉ có khoảng 20% email được xem, thì tin nhắn SMS có tỷ lệ mở gần 98%. Không quá ngạc nhiên khi hơn 8,6 nghìn tỷ tin nhắn (SMS) được gửi hàng năm và SMS Marketing là một trong những những kênh quảng cáo, chăm sóc khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Là một kênh tiềm năng, nhưng có nhiều người đã dùng nó sai cách và làm giảm hiêu quả, dẫn đến chiến dịch đã thất bại. Sau đây Top Marketing sẽ đưa ra một số chú ý để giúp bạn có một chiến dịch hiệu quả:

1. Bán hàng là cần thiết nhưng không phải lúc nào cũng vậy.
Vẫn biết bán hàng là mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp khi thực hiện các chiến dịch của doanh nghiệp. Nhưng việc chăm chăm nhắc nhở khách hàng sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Đến cả những ông lớn như Coca-cola cũng đã từng phạm sai lầm cơ bản này khi liên tục gửi tin nhắn cho khách hàng của mình.

Phần mềm SMS Marketing là một kênh để kết nối khách hàng thân thiện và đơn giản. Việc bạn cần làm là khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm một cách chân thành. Điều này sẽ có tác dụng rất lớn, tác động đến hành vi của khách hàng.

2. Hãy lọc, phân chia danh sách gửi với Nội dung gửi phù hợp

Hãy đảm bảo rằng bạn đang gửi thông tin đến đúng đối tượng với nội dung phù hợp với họ. Điều này sẽ khiến cho Khách hàng sẽ có cái nhìn tốt về sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.

Không ai muốn đọc một tin nhắn văn bản dài, dài dòng chia thành nhiều tin nhắn hơn và làm cho điện thoại của bạn buông ba lần trong khi bạn đang ở trong một cuộc họp. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính của bạn là truyền thông hiệu quả đến khách hàng của bạn bằng cách cung cấp cho họ thông tin quan trọng mà họ sẽ hiểu cho chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn.

Ví dụ: Trong tin nhắn khuyến mãi thẻ nạp của các nhà mạng 3 thông tin có giá trị với khách hàng là: Khuyến mãi 50%, ngày áp dụng và hình thức áp dụng.

Tùy theo hành vi sở thích tâm lý, mỗi nhóm khách hàng cần một thông điệp khác nhau. Bạn nên phân loại khách hàng theo từng tiêu chí nhất định, từ đó đưa ra những nội dung SMS phù hợp. Điều này cũng nên áp dụng khi bạn thực hiện chiến dịch phần mềm SMS Marketing trên toàn hệ thống.

3. Thời điểm và tần suất gửi tin

Thời điểm gửi tin là thông số quyết định thành bại của một chiến dịch SMS Marketing. Tuyệt đối không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ ngơi của khách hàng.

Bạn không muốn spam khách hàng, tuy nhiên, bạn cũng không muốn họ cảm thấy bị lãng quên.Tin nhắn hàng ngày khiến cho người đăng ký ngừng tham gia hoặc không tham gia. Quy tắc chung với chiến dịch tiếp thị qua SMS là theo dõi 2-3 tin mỗi tháng,

Càng đơn giản càng đẹp. Ưu tiên sự nhất quán để duy trì sự trung thành của khách hàng cũng như tăng cường kinh doanh.

Bạn đang nghiên cứu và đang tìm hiểu về SMS marketing , có thể xem phần mềm gửi tin nhắn: https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ . Dù hiện nay có khá nhiếu kênh quảng cáo xuất hiện, tuy nhiên SMS marketing vẫn là kênh đáng để khai thác.

Chúc bạn thành công!
 

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro
Top