TQ Sơ lược về Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail

Trong những năm vừa qua thì số lượng khách hàng dùng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cũng nhiều hơn trước, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là phần mềm quản lý đồng nhất trên một hệ thống Omnichannel - giải pháp cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cá nhân kinh doanh bán lẻ theo hình thức đa kênh.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả từ mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử cho đến chuỗi cửa hàng. Giúp chủ doanh nghiệp, những người quản lý theo sát hoạt động kinh doanh một cách sát sao và hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của PAP Technology với những ưu điểm nổi bật:

+ Tính năng tích hợp máy bán hàng với cân điện tử giúp rút gọn quy trình, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả bán hàng. Thích hợp với các chủ shop cửa hàng bách hóa, siêu thị, thực phẩm, đồ khô….

+ Đồng bộ đơn hàng trên tất cả các kênh online bao gồm fanpage, website, sàn thương mại điện tử

+ Tích hợp với công cụ quản lý bán hàng trên fanpage, nhờ vậy người quản lý, bán hàng có thể tạo và quản lý đơn, khách hàng trên nhiều fanpage cùng 1 lúc trên 1 giao diện phần mềm.

+ Phần mềm đơn giản được tích hợp ngay trên website mà không cần cài đặt, những người chưa từng sử dụng phần mềm có thể dễ dàng sử dụng chỉ sau 15 phút tìm hiểu.



+ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tích hợp quản lý bán hàng toàn diện khi dùng phần mềm bạn không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào nữa cho nghiệp vụ quản lý từ quản lý thu chi, quản lý doanh số, đến quản lý bán hàng online, offline.

+ Tích hợp quản lý kho với nhiều mặt hàng, đa dạng chủng loại, phần mềm linh động với hơn nhiều biểu mẫu báo cáo dành cho quản lý kho.

+ Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, với tính năng phần mềm chạy trên nền tảng Cloud giúp người quản lý tiết kiệm được thời gian không phải thường xuyên đến cửa hàng, ngồi nhà vẫn có thể quản lý công việc kinh doanh hiệu quả.

+ Tích hợp tự động hệ thống chăm sóc khách hàng, mail marketing: gửi tin nhắn chúc mừng khách, thông báo chương trình khuyến mãi.

Lợi ích khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail:

Quản lý bán hàng online

+ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đồng bộ toàn bộ dữ liệu khách hàng, đơn hàng, doanh thu, kho hàng từ website, Landing Page, Facebook, Chatbot, Lazada giúp bạn dễ dàng quản lý tình trạng kinh doanh tại tất cả các kênh online một cách nhanh chóng, tiện lợi trên 1 giao diện màn hình.

+ Tạo vận đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng nhanh chóng nhờ đồng bộ với các đơn vị vận chuyển lớn và uy tín: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, Viettel Post…

+ Tự động gửi email cho khách hàng khi có đơn hàng mới/thay đổi trạng thái

+ Chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả bằng hệ thống gửi SMS/Email tự động.

Quản lý bán hàng tại cửa hàng

+ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có giao diện bán hàng đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ tính năng tích điểm, thẻ VIP.

+ Thống kê doanh số, tồn kho, và hiệu quả bán hàng tại từng cửa hàng, nhân viên và sản phẩm

Quản lý kho hàng

+ Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng cùng 1 thời điểm

+ Nhập hàng, trả hàng NCC, điều chuyển giữa các kho

+ Kiểm kho nhanh chóng, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch

+ Tự động tính giá trị hàng tồn kho theo tháng
 
Top