TQ Thay đổi tư duy bán hàng phương pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh đa kênh

Quản lý bán hàng online đa kênh là công việc quản lý các hoạt động bán hàng từ việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý tồn kho, quản lý doanh thu, quản lý rủi ro…Người bán có thể quản lý hàng hóa, tồn kho, thu chi,… bằng nhiều cách khác nhau.

Tuy nhiên phương pháp tối ưu nhất vẫn là một hệ thống quản lý đồng bộ tất cả các kênh bán hàng online đa kênh. Đừng nghĩ đến việc quản lý bán hàng đa kênh bằng các phương pháp thủ công, bởi có thể xảy ra sai số.

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,…Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn với các Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.


Sử dụng Phần mềm có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Trong đó Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sắp được đưa ra thị trường hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ bán đắc lực nhất trong tương lai.

Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí.



Tiết kiệm thời gian

Dù bán online, offline hay kết hợp song song cả 2 kênh thì Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm có tính năng đồng bộ tất cả các kênh trên cùng một giao diện. giúp bạn rút ngắn thời gian kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh so với cách làm thông thường.

Quản lý hàng hóa tập trung trên 1 nền tảng

Dù bán hàng trên nhiều kênh nhưng bạn chỉ cần quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất, điều này giúp chủ shop giảm thiểu chi phí quản trị khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Tính năng đồng bộ đa chiều, không giới hạn giúp chủ shop bán hàng đa kênh (Facebook, Website, sàn TMĐT …) một cách tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ shop quản lý comment inbox của tất cả các page bán hàng tại 1 nơi duy nhất, phân luồng nhân viên xử lý.


Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.

Hệ thống báo cáo theo nguồn đơn chi tiết nhất
Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.

Công việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian ra mắt bạn có thể dùng sử dụng miễn phí để cảm nhận và đánh giá hiệu quả có phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh của mình hay không. Hãy truy cập s2retail.vn để cảm nhận rõ hơn nhé.
 
Top