Bắt đầu với giấy decal in nhãn mã vạch tự dính

BET8

vyvy

New Member
Giấy decal in mã vạch nhãn tự dính khi tất cả bắt đầu


Nhãn giấy decal in mã vạch tự dán. Chúng có ở khắp mọi nơi, từ các cửa hàng trên phố cao và siêu thị đến các cửa sổ kinh doanh nhỏ nhưng chúng đến từ đâu? Dễ dàng áp dụng, không dễ loại bỏ nhưng chúng đã đến từ khi nào?

giay-decal-in-ma-vach-van-chuyen-2.jpg

Quay lại Bắt đầu

Bạn có thể nghĩ rằng nhãn tự dính là một phát minh hiện đại, nhưng bạn đã nhầm. Hãy quay ngược thời gian trở lại đầu những năm 1800. Sự ra đời của nhãn nếp đều nhờ các nghệ nhân châu Âu đầu thế kỷ 19. Họ đã thử nghiệm với ý tưởng dán nhãn màu lên một sản phẩm với hy vọng rằng nó sẽ giúp nó bán được hàng. Chà, không cần phải nói, nó đã hoạt động. Đó là lý do tại sao ngay cả trong xã hội công nghệ cao ngày nay của chúng ta, các công ty đang chi hàng triệu bảng Anh mỗi năm cho công cụ tiếp thị đơn giản nhưng hiệu quả này.


Nhãn cuộn giấy in barcode tự dính cũ hơn

Một số nhãn hiệu cổ vẫn có sẵn tại các cuộc đấu giá trên khắp thế giới và được bán với giá cao ngất ngưởng. Bạn có chi £ 3000 cho một nhãn tự dính không? Mặc dù cho đến rất gần đây, tem bưu chính vẫn là một loại nhãn quen thuộc và một trong những loại tem này đã được bán với giá gần 10 triệu USD. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhãn tự dính được nhìn thấy khắp nơi và giấy không còn là vật liệu duy nhất được làm ra. Mặc dù những người tiên phong ban đầu này có một ý tưởng tuyệt vời, nhưng nó không nhất thiết phải là phương tiện tốt nhất cho đến cùng. Ngày nay, nhãn dính tự dính có nhiều khả năng được in hơn, và thường được làm bằng nhựa vinyl hoặc chất liệu tương tự, luôn cực kỳ dính và thường thực hiện thiết kế tùy chỉnh.


Mr Avery - Kiến trúc sư của nhãn tự dính hiện đại

Nếu chúng ta đi trước thời gian từ đầu những năm 1800, thì đó là vào những năm 1930 khi một doanh nhân đầy tham vọng tên là R. Stanton Avery nghĩ ra ý tưởng về một chiếc máy sản xuất nhãn tự dính có thể dán lên bất kỳ vật liệu nào. Đó không phải là một ý tưởng khá tài tình? Chính từ ý tưởng đáng kinh ngạc của R. Stanton Avery vào đầu thế kỷ 20 mà các nhãn nhạy cảm với áp suất hiện đại đã được phát triển. Tuy nhiên, vấn đề chung là cho đến khoảng năm 1980, để có nhãn in đúng cách, người mua sẽ phải trả giá cao.


Máy in phun và cách nó thay đổi nhãn tự dính

Những chiếc máy in đầu tiên được phát triển vào những năm 1950 nhưng chúng bắt đầu được nhìn thấy trong lĩnh vực thương mại vào đầu những năm 1980. Đây không phải là phát minh trần tục, máy in phun đã cách mạng hóa việc sử dụng nhãn dính cũng như nhiều ngành công nghiệp khác vì giờ đây đã có thể in chất lượng thị trường mà không cần đến công ty in. Đây là một phát minh thay đổi cuộc chơi vì giờ đây không chỉ các công ty lớn có khả năng định giá cao mới có thể sử dụng nhãn dán in, giờ đây mọi người trong các doanh nghiệp nhỏ một người có thể sử dụng nhãn tự dính.


Tiếp theo là máy in laser

In laser được phát minh vào năm 1969 nhưng vẫn đắt đỏ cho đến giữa những năm tám mươi. Với việc công nghệ ngày càng trở nên tốt hơn và giá cả phải chăng hơn theo thời gian, nó chỉ có ý nghĩa rằng các nhãn mác cũng sẽ tiếp tục phát triển phổ biến. Giờ đây, chúng là một cách hợp lý để cung cấp thông tin về sản phẩm, xác định máy móc và thậm chí thúc đẩy bán hàng.

Máy in nhiệt

Ngày nay công nghệ in ấn ngày càng phát triển, mọi cá nhân đều có thể đầu tư cho mình loại máy in nhãn nhiệt sử dụng ribbon in mã vạch và decal cuộn để in sản phẩm

Một thế giới không có nhãn tự dính

Chỉ cần thử tưởng tượng trong một khoảnh khắc, một thế giới không có nhãn dính. Chắc chắn, sinh viên sẽ tìm ra những cách khác để quản lý các môn học và ghi chú nghiên cứu của họ dễ dàng hơn. Mặc dù chỉ cần tưởng tượng không có các thành phần được liệt kê trên các sản phẩm thực phẩm hàng ngày. Thành phần sang một bên, hãy tưởng tượng một chai nước trái cây không có nhãn, bạn sẽ không bao giờ biết mình đang nhìn gì hoặc mình sắp uống gì.


Sản phẩm tương tự

Nhãn tự dính là một thuật ngữ rộng, những gì được coi là nhãn tự dính? Đây là danh sách những thứ có thể được xếp vào danh mục:


Tem bưu chính
Nhãn chai
Bán nhãn dán
Dán cản cho ô tô của bạn
Ghi nhãn sản phẩm bán lẻ
Nhãn ở Mỹ
Nhãn trở nên phổ biến hơn ở Mỹ khi ngành trồng trọt ngày càng trở nên cạnh tranh hơn. Ý tưởng in thạch bản xuất phát từ các nghệ sĩ châu Âu đã nhanh chóng trở thành một cách tốt để bán sản phẩm cho nông dân tại các chợ, chúng rất tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng với những tờ giấy màu sáng được cung cấp. Nhãn đóng vai trò ảnh hưởng lớn đến hoạt động tiếp thị trên toàn thế giới, đến nỗi trong bộ xử lý Microsoft Office Word bao gồm một mẫu cho nhãn tự dính.


Lấy nhãn ngay hôm nay

Vì vậy, bây giờ chúng ta đã có một cuộc hành trình nhỏ của mình xuyên thời gian, và thấy những ngày này bạn có thể lấy nhãn in dễ dàng như thế nào?


Chà, chúng tôi có một giải pháp đơn giản cho bạn, trước tiên là ‘Hãy thử trước khi mua’ với gói mẫu miễn phí tiện dụng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể thấy chất lượng in tuyệt vời của chúng tôi và thử nghiệm các mẫu của chúng tôi trên sản phẩm của chính bạn để kiểm tra xem loại nào phù hợp với mục đích chính xác của bạn.


Khi bạn biết chất liệu nào phù hợp với mình, hãy truy cập trang web dễ sử dụng của chúng tôi tại đây, nhập kích thước nhãn của bạn, chất liệu bạn chọn và số lượng nhãn bạn yêu cầu để được báo giá ngay lập tức. Khi bạn hài lòng, hãy tiếp tục và mua nhãn của bạn trực tuyến một cách an toàn
 

BET8

Top