BÁN Đi bộ mỗi ngày giúp sức khỏe người già được tốt hơn

Thảo luận trong 'Tuyển Sinh-Lao Động-Việc Làm' bắt đầu bởi nga2511, 11/11/19 lúc 09:22.

Lượt xem: 1

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    24/6/17
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đi bộ mỗi ngày giúp sức khỏe người già được tốt hơn

    Bơi lội

    Bơi là phương pháp rèn luyện toàn diện, nên bơi chậm, bơi trong thời gian ngắn. Đây là một hoạt động điều trị có lợi cho sức khoẻ cũng như tinh thần. Nó giúp người lớn tuổi đốt cháy calo đồng thời tăng sức bền, tăng cường cơ bắp và cải thiện tình trạng tim mạch. Bơi cũng giúp làm giảm căng thẳng tinh thần và căng thẳng trên các khớp của cơ thể.
    [​IMG]

    Người già có thể kết hợp bơi mỗi tuần 2- 3 lần hoặc bơi hàng ngày. Tuy nhiên trước khi bơi cần vận động cơ thể để tránh trường hợp bị chuột rút. Không lên bơi trong thời gian dài sx khiến cơ thể trở lên đuối sức.
    thông tin khác Học Phí Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM Năm 2019

    Đạp xe

    Đây là hoạt động thể chất mà người cao tuổi nên cố gắng duy trì. Cũng như nhiều môn thể thao khác, đi xe đạp rất tốt cho việc làm săn chắc da và hình thành cơ bắp, đặc biệt ở nửa dưới của cơ thể như bắp chân, bắp đùi và phần hông, lưng.

    Trên thực tế, đi xe đạp tốt cho tim và hệ thống miễn dịch, giữ cân nặng, kiểm soát sức khoẻ tinh thần, tăng sức mạnh và sức chịu đựng. Đây là cách tập thể dục tốt nhất giúp bạn chống lại các triệu chứng trầm cảm, lo lắng hoặc căng thẳng và các căn bệnh người cao tuổi.


    Vì thế hãy cố gắng duy trì thói quen đạp xe mỗi ngày để có được sức khỏe đảm bảo cùng cơ thể săn chắc,ngăn ngừa được bệnh tật.


    Trên đây là những môn thể thao cơ bản nhưng rất hiệu quả, phù hợp với người già ở mọi lứa tuổi. Chúng ta hãy cố gắng tập luyện để đạt được kết quả tích cực nhất trong việc ngăn ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
     

Chia sẻ trang này