MUA Năm 2016, khai triển dịch vụ khách hàng phát triển ra sao?

Trong những năm gần đây, chính khách hàng là những người đã nâng tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng thay vì chỉ thuần tuý chú trọng tới các nhân tố như giá hay chất lượng sản phẩm. Để duy trì được một dịch vụ khách hàng hàng đầu, dịch vụ Thiet ke web truong hoc sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm về việc nắm bắt được thiên hướng trong lĩnh vực này là điều khôn cùng quan trọng để có những hoạch định chiến lược ăn nhập nhất trong năm 2016.


Năm 2016, dịch vụ khách hàng cần những gì?
Bất kể đang hoạt động trong lĩnh vực nào, việc cung cấp các kênh tương trợ để trả lời thắc mắc của khách hàng là điều chẳng thể bỏ qua, ngay cả khi bạn đã sở hữu một website tối ưu nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước khởi đầu trong quá trình mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Bước sang năm 2016, bạn cần phải nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng – nhân tố sẽ làm nên sự dị biệt của thương hiệu thay vì giá cả hay chất lượng sản phẩm như trước đây. Đó cũng lý do tại sao dịch vụ khách hàng cần chủ động hơn trong năm 2016.

Trải nghiệm hoàn hảo cần tính cá nhân chủ nghĩa hóa

cá nhân hóa trải đời nghiệm đích thực quan trọng, nhất là khi có thể xảy ra ngay thức thì và chủ động. Theo thống kê của Aberdeen Group, 75% người tiêu dùng ham thích khi tiếp nhận các thông điệp được cá nhân chủ nghĩa hóa từ thương hiệu.

2016 được giới chuyên gia đánh giá là năm của cá nhân chủ nghĩa hóa trải nghiệm người dùng. Khách truy cập muốn được chào đón với các giải pháp tương trợ mang tính cá nhân, đề xuất sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như cách nói chuyện thấu hiểu nhu cầu của họ.

đương nhiên, bạn không nên bỏ qua bước tích hợp dịch vụ khách hàng của bạn với hệ thống CRM để có thể dễ dàng gọi tên khách hàng hiện tại ngay khi bắt đầu. phối hợp điều này với phong cách giao du thân thiện và xử sự cá nhân hóa chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng chẳng thể hoàn hảo hơn. Tích hợp CRM cũng cho phép bạn thu nạp cũng như giải quyết vấn đề của khách hàng dễ dàng thay vì biến họ thành con vẹt, giải thích đi giải thích lại vấn đề mà mình gặp phải ở bất kỳ trạm dừng chân nào.

cá nhân chủ nghĩa hóa trải nghiệm khách hàng

cá nhân hóa dịch vụ khách hàng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn bao giờ hết

Năm 2016, hãy tận dụng lợi thế của Live Chat để truyền tải tới khách hàng những hỗ trợ cá nhân chủ nghĩa hóa và chủ động. Hãy bắt đầu dùng một đội ngũ tương trợ chuyên nghiệp cùng kênh tương tác tuyệt vời để mang đến những trải nghiệm khách hàng hoàn hảo bất kỳ lúc nào họ ghé qua.



Như đã san sớt ở trên, bạn nên phân tách lưu lượng khách truy cập website cùng trải nghiệm người dùng. Ở đâu và khi nào khách hàng phải đối mặt với vấn đề này? Tương tác với họ và hành động. Chủ động hỗ trợ khách truy cập website đang gặp vướng mắc và tận dụng thông tin phản hồi để cải thiện trải nghiệm người dùng trong thời kì dài. Bằng cách này, bạn có thể nhận được 98% khách hàng bằng lòng – một con số đáng mơ ước.

Thay vì “ngồi và chờ các vấn đề đến với bạn”, năm 2016 là thời cơ để dịch vụ khách hàng của bạn bứt phá.


Trải nghiệm hoàn hảo không có chỗ cho sự bị động
Năm 2016 được đánh giá là bước ngoặt trong phát triển trải nghiệm khách hàng
Khái niệm hoàn hảo chỉ là tương đối. Nhưng nếu dịch vụ khách hàng của bạn hiện mới chỉ dừng lại ở mức ngồi đó và đợi khách hàng hệ trọng khi gặp vấn đề, thì vững chắc trải nghiệm khó có thể hoàn hảo được. chẳng những thế, nếu bạn mới chỉ khai triển dịch vụ khách hàng tiêu cực thì tốt nhất nên khắc phục những bị động đó thật mau chóng.

Năm 2016, luật chơi đã đổi thay, sự chủ động trong quá trình tương trợ khách hàng, thậm chí trước cả khi khách truy cập nhận ra là họ cần nó sẽ thắng lợi. chả hạn như khi khách hàng ở trang thanh toán quá lâu, bạn cần phải hiểu được rằng có thể họ đang gặp khó khăn hay lỗi nào đó trong các thao tác và mau chóng xuất hiện để tham vấn cho họ với vai trò của một chuyên gia. Còn nếu bạn ngồi chờ, rất có thể họ đã bỏ đi vì không giải quyết được vấn đề trước khi nhận ra sự hiện diện của bạn.

Nói như thế không có nghĩa rằng, bạn phải trở nên một nhà tiên tri, biết đọc ý nghĩ của khách hàng. Việc tích hợp giải pháp tương trợ khách hàng trực tuyến có thể giúp bạn theo sát và phân tách được hành vi của khách hàng, dự đoán được thời điểm khách hàng cần tương trợ và chủ động tương tác để tìm hướng giải quyết vấn đề.

Chẳng hạn, với tính năng trigger của Subiz, bạn có thể tự động mời chat, gửi tin nhắn cũng như gắn/xóa nhãn khách truy cập – tự động thực hiện hành động tới đối tượng khách hàng theo điều kiện bạn thiết lập từ trước. Tận dụng những tính năng “nhỏ mà có võ” này, chắc chắn bạn sẽ mang đến những trải nghiệm khách hàng đặc biệt.

Tuy nhiên, cho dù Live Chat có thể giúp bạn tự động gửi lời mời tham gia cuộc chat, nhưng sau đó bạn cần phải thực thụ tham gia cuộc nói chuyện. Bởi, giải pháp hỗ trợ trực tuyến không được phát triển với mục đích hỏi – đáp đơn thuần, mà nên được sử dụng để có những cuộc nói chuyện cá nhân chủ nghĩa hóa, góp phần mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng
khuynh hướng dịch vụ khách hàng đã thật sự thay đổi. Đây là thời điểm cốt lõi để doanh nghiệp tận dụng và thực thụ bứt phá.



Mong rằng một số san sớt của dịch vụ thiết kế web chuẩn seo sẽ giúp bạn tìm ra được dịch vụ khách hàng cần những gì trong năm 2016 . Nhớ theo dõi thêm nhiều bài viết của chúng tôi nhé!
 

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro
Top