NEWS Những Slogan Hay Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

thaomai997

New Member
Những Slogan Hay Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng
Điều gì khiến bạn ấn tượng và gợi nhớ cho bạn về một thương hiệu? Tên thương hiệu, Logo, màu sắc hoặc khẩu hiệu hoặc khẩu hiệu đi kèm khi bạn nhìn thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Slogan là một thành tố quan trọng trong thương hiệu, giúp định vị và thể hiện tầm nhìn, sứ mệnh cũng như giúp khách hàng dễ dàng hình dung được những giá trị mà thương hiệu đang cung cấp.


Slogan là một từ khóa rất quen thuộc với những người làm marketing. Vậy slogan là gì? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một định nghĩa rõ ràng hơn về slogan, tầm quan trọng của nó và cách tạo ra một slogan ấn tượng.


Khẩu hiệu là gì?

Câu slogan tuy ngắn gọn nhưng hấp dẫn, không chứa đựng thông điệp truyền thông, là “đứa con tinh thần vô giá” của một thương hiệu.


Một khẩu hiệu có thể tồn tại theo thời gian và đứng vững trong tâm trí khách hàng cần mang một thông điệp ấn tượng và khơi gợi trí tưởng tượng của khách hàng về sản phẩm của mình.


Tầm quan trọng của khẩu hiệu đối với thương hiệu.

Khẩu hiệu là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu. Slogan là ngọn hải đăng, đóng vai trò chiến lược trong mọi hoạt động marketing, bất kể hình thức hay giai đoạn. Một câu slogan hay sẽ làm nổi bật hình ảnh thương hiệu và có khả năng chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.


Dưới đây là một trong những đặc điểm chính mà khẩu hiệu hiệu quả có thể mang lại cho thương hiệu:

Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng

1. Khẩu hiệu của KFC: It's Finger Lickin's 'Good

KFC là thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh phổ biến thứ hai trên thế giới sau McDonald's. Khẩu hiệu của KFC ra đời sau khi khán giả gọi điện và phàn nàn với quản lý Ken Harbough rằng CEO Harman của KFC đã liếm ngón tay khi đang ăn gà trên một quảng cáo truyền hình.


Harbough trả lời: "Chà ngón tay liếm tốt" và cụm từ này đã trở thành khẩu hiệu của KFC và được đón nhận ngay lập tức.



Ý nghĩa của câu slogan này rất thú vị: khi ăn, chúng ta có thể “liếm” hương vị gà rán trên đầu ngón tay để có thể cảm nhận được hương vị của gà rán một cách chân thực nhất.


Có thể thấy FKC đã rất thông minh khi sử dụng slogan này bởi nó khơi gợi trí tưởng tượng của khách hàng khi nghĩ về thương hiệu gà rán KFC.


2. Khẩu hiệu của Adidas: Không thể là không có gì

“Impossible Is Nothing” là khẩu hiệu nổi tiếng nhất của Adidas, lấy cảm hứng từ câu nói của huyền thoại quyền anh Muhammad Ali. Anh cũng là đại sứ thương hiệu của Adidas trong chiến dịch Slogan này nhằm truyền tải toàn bộ thông điệp của Adidas về việc ủng hộ các vận động viên hàng đầu của làng thể thao thế giới.



Adidas không chỉ mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng mà thông qua đó, tạo nên tình cảm của khách hàng đối với Adidas. Mục tiêu “KHÔNG THỂ CHỨA ĐƯỢC” là thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, khuyến khích mọi người ở mọi lứa tuổi tham gia và trải nghiệm niềm vui thể thao.


3. Slogan của Maxwell House: Good To The Last Drop

Câu khẩu hiệu này ra đời một cách tình cờ: Franklin Roosevelt, cựu tổng thống Mỹ trong một lần đi thuyền qua hội chợ vùng Mashiville, ông được Maxwell House mời một tách cà phê nóng thơm lừng. Nó có vị ngon đến nỗi cựu tổng thống phải thốt lên: "Tốt đến giọt cuối cùng". Câu nói đó đã vô tình mở ra một trang mới cũng như sự nổi tiếng cho thương hiệu cà phê này.


Khẩu hiệu của Maxwell House

Câu nói này được Maxwell sử dụng như một khẩu hiệu và có lẽ, nó còn nổi tiếng hơn cả tên của thương hiệu.


4. Slogan của Disneyland: Nơi Hạnh phúc nhất Trái đất

Disneyland chắc chắn là công viên giải trí hàng đầu trên thế giới. Công viên gắn liền với những nhân vật rất gần gũi như chuột Mickey, vịt Donal hay các nàng công chúa.


Khẩu hiệu của Disney Land

Với bản chất là một công viên phục vụ cho mọi gia đình và mọi lứa tuổi, Disney đã tạo ra một slogan dễ nhớ và dễ gây thiện cảm với mọi người. Nó gợi cho người đọc nhớ đến một trong những công viên thú vị nhất hành tinh.


5. Khẩu hiệu của KitKat: Have A Break, Have A KitKat

Năm 1973, KitKat đưa ra định vị sản phẩm là một thanh sô cô la mà mọi người có thể mang đến văn phòng và thưởng thức trong giờ giải lao.


Khẩu hiệu của Kitkat

KitKat đã rất thông minh khi sử dụng từ "Break" ngay từ đầu vì nó vừa có nghĩa là thời gian nghỉ giải lao, vừa là hành động phá vỡ thanh KitKat. Qua đó nó cũng định hình thói quen và hành vi của khách hàng khi thưởng thức một quầy bar KitKat.


Để biết thêm thông tin, cũng như tham khảo thêm kiến thức trong đời sống-khoa học- sức khỏe, hãy đến với https://blog360.vn/, chúng tôi sẽ bật mí với bạn

https://blog360.vn/kinh-te-thoi-dai là một bức tranh kinh tế, ghi lại những cuộc trò chuyện giữa các doanh nhân thành đạt, và tất cả những gì nóng nổi nhất trên thế giới được cập nhận một cách liên tục.
 

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro

QC

túi xách nữ, túi xách uro túi xách nữ, túi xách uro
Top