TQ Phần mềm quản lý tòa nhà tích hợp với App Mobile nâng cao hiệu quả quản lý

salem217

New Member
Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là phương pháp tối ưu hiệu quả quản lý vận hành cho tòa nhà. Vì vậy để tăng cường tính diện dụng và đảm bảo tối ưu hoàn hảo các chức năng quản lý, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thêm tính năng App Mobile kết nối với phần mềm Landsoft Control hỗ trợ cư dân và ban quản lý nắm bắt hoạt động vận hành tòa nhà đơn giản hơn ngay trên điện thoại.
Landsoft Control và App Mobile giúp cư dân cùng ban quản lý tra cứu thông tin dễ dàng hơn, quản lý người dùng, xử lý yêu cầu của cư dân và kết nối với cư dân nhanh chóng tiện dụng thông qua App Mobile trên điện thoại.
Với ứng dụng App Mobile thông minh của Landsoft Control, người dùng có thể tải miễn phí phần mềm trên Google Play và App Store, ứng dụng chạy mượt mà trên trên smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/IOS.

1. Ứng dụng App Mobile của phần mềm Landsoft Control tăng cường hiệu quả quản lý vận hành cho tòa nhà

Ưu điểm vượt trội của tính năng App Mobile tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control hỗ trợ ban quản lý có thể quản lý người dùng dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả quản lý nhân viên theo từng phòng ban, vị trí chỉ ở trên điện thoại di động.
Phần mềm Landsoft Control tích hợp với ứng dụng App My Home Vime còn thắt chặt bộ máy quản lý tòa nhà, phân quyền theo vị trí và chức năng, vai trò, theo nhiệm vụ, trách nhiệm của từng nhân sự trong ban quản lý tòa nhà, điều này giúp hoàn thiện bộ máy quản lý vận hành thêm ưu việt.
Đặc biệt App My Home Vime hỗ trợ quản lý khách hàng và cư dân ngay trên điện thoại, thống kê và báo cáo số người dùng theo từng tháng, điều này giúp ban quản lý kiểm soát vận hành tòa nhà tốt hơn và quản lý chặt chẽ cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà mà không cần có mặt tại tòa nhà.
Ứng dụng phần mềm di động quản lý vận hành tòa nhà dành cho ban quản lý


Sau khi tích hợp App My Home Vime trên phần mềm Landsoft Control hệ thống cũng nâng cao quản lý hợp đồng thuê theo từng khách hàng, quản lý cư dân cùng khách hàng và tiếp nhận yêu cầu của cư dân nhanh chóng, ban quản lý ngay lập tức có thể nhận được yêu cầu của khách hàng cùng cư dân, phân bổ nhân sự xử lý yêu cầu nhanh chóng.
Bên cạnh đó ứng dụng hỗ trợ quản lý thông báo, quản lý tin tức và gửi thông báo cho cư dân tòa nhà, Ứng dụng cài đặt thêm API nhằm giúp cư dân nhanh chóng tra cứu phí dịch vụ tòa nhà, gia tăng sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng.

2. Tích hợp phần mềm Landsoft Control với App My Home Vime kết nối cư dân với ban quản lý dễ dàng hơn

Với tính năng tích hợp quản lý gửi yêu cầu của App Mobile Cư dân cùng khách hàng có thể trực tiếp gửi báo lỗi, gửi yêu cầu hoặc báo sự cố kỹ thuật tới ban quản lý tòa nhà ở mọi lúc, mọi nơi, gửi trực tiếp hình ảnh về lỗi hay sự cố tới ban quản lý, qua đó ban quản lý có thể nắm rõ được sự cố chính xác, xử lý yêu cầu kịp thời.
Bên cạnh đó ứng dụng còn thống kê lại chi tiết số lần làm việc của ban quản lý bao gồm yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong, điều này giúp ban quản lý nhanh chóng xử lý yêu cầu của cư dân ngay tức thì.
Quan trọng là tính năng App Mobile còn giúp cư dân có thể dễ dàng tra cứu phí quản lý, phí tiền điện, nước, thẻ xe…. Qua đó thống kê chi phí dùng dịch vụ theo từng năm, từng quý, từng tháng minh bạch rõ ràng, ứng dụng có thể gửi thông báo hàng loạt tới cư dân và khách hàng tòa nhà, cam kết quản lý công khai minh bạch và đảm bảo hài lòng cho khách hàng cùng cư dân.
App My Home Vime với ưu điểm là có giao diện đơn giản, cư dân cùng khách hàng sử dụng rất dễ dàng. Các nhu cầu quan trọng nhất được chọn lọc như tính năng báo cáo, thống kê…. Chỉ trong vài thao tác. Bởi thế nên cư dân, khách hàng và ban quản lý đều đều sử dụng App nhanh chóng và dễ dàng mà không cần thao tác rườm rà.
Theo dõi thêm tại: https://landsoft.com.vn/
 
Top