BÁN VNNP Dạy nghề quản lý hành chính văn phòng ngắn hạn

BET8

minhhang278

New Member
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Thời gian đào tạo: 10 buổi ( 2,5h/1 buổi)

Giảng viên: Giảng viên trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp – Quản trị nhân sự.

Thời gian học: Sáng, tối, cuối tuần ( Theo lịch học viên đăng ký)

HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

+ Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính chuyên nghiệp.

+ Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.

+ Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế, các hoạt động quản lý hành chính của các phòng ban và cho toàn công ty.

+ Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.


NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 1: BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SỬ DỤNG TIN HỌC THỰC TẾ

- Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Excel trong công việc.

- Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.

- Kỹ năng sắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.

- Hướng dẫn cách sử dụng các loại văn bản chuẩn được lưu hành.

PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :

1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.

2. Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí của phòng.

PHẦN 3: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TRONG PHÒNG

Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, lái xe, tạp vụ, bếp ăn…
Kỹ năng quản lý, triển khai, giám sát, giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho DN.
PHẦN 4: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH

Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo tình huống phát sinh.
2. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa công ty, tổ chức họp, hội thảo.

3. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến thẩm quyền hành chính.

4. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty, Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong công ty.

5. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.

6. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp,tiếp khách khi có khách đến công ty.

7. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho CBCNV.

8. Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác khách hàng cho sếp và công ty.

9. Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nề nếp công ty.

PHẦN 5: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

Kỹ năng thuyết trình hình ảnh công ty.
Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
PHẦN 6: CHUYÊN ĐỀ NGHIỆM THU CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Xây dựng quy chế quản lý hành chính cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện.
Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả

Liên hệ: 0904 884 911 (Ms Hằng) – Web: giaiphapdaotaovnnp.edu.vn

-----------------------------------------------------

VNNP – SẴN SÀNG CHO MỘT NGHỀ NGHIỆP VỮNG VÀNG
 

BET8

Top